Tai sao các hãng sản xuất Taxi cần được support lắp đặt phần mềm quản lý and điều hành taxi?
>>> Phần mềm quản lý và điều hành taxi đem đến sự tự động hóa trong quá trình điều xe, làm cho công việc điều hành taxi trở nên đơn giản, cấp tốc chóng, chính xác & thuận tiện, giúp nhà quản lý tiết kiệm thời gian kiểm soát toàn bộ hệ thống điều hành, rút ngắn quá trình thống kê báo cáo. Phần mềm là sự thay thế sửa chữa hoàn chỉnh cho quá trình điều hành bằng tay tốn nhiều nhân lực, công sức mà độ chính xác kém .
Nhược điểm của việc điều hành Taxi bằng tay hiện nay:
hãng chế tạo taxi thực hiện công việc điều hành taxi bằng tay như: quý khách Điện thoại tư vấn điện đến, phần tử trực smartphone nghe & ghi lại những thông tin ADD , loại xe, số lượng vào giấy,… thông tin này được chuyển qua thành phần tổng đài bằng giấy, phần tử tổng đài sẽ đưa lên đàm để cho các xe nhận.
>>> Xem thêm máy bộ đàm trạm chính
https://dodacvienthong.com/noi-cung-cap-may-bo-dam-tram-chinh/
Với việc điều hành taxi thủ công như vậy gây ra các nhược điểm sau:
- Khó kiểm soát sự giao tiếp của nhân viên với khách (không ghi âm lại cuộc giao tiếp).
- Khó kiểm soát được số dịp khách Hotline lại.
- Khó kiểm soát được thành phần nào làm chậm quá trình đón được khách (điện thoại gửi bộ đàm, bộ đàm tung
- điểm, xe nhận điểm nhưng Tại xa, đến chậm…)
- Không Đánh Giá chính xác hiệu quả thao tác của chuyên viên .
- Khó khăn trong việc kiểm soát xe liên lạc với trung tâm (xe thao tác khác mà không tham gia kinh doanh).
- Khó khăn trong việc thống kê báo cáo những cuốc khách theo ca, theo ngày, theo tháng gặp nhiều khó khăn(cuốc khách thành công, trượt, hoãn, không xe).
- Khó khăn trong việc dãy tháng làm những báo cáo trả tiền những điểm môi giới.
- Việc kiểm soát hiệu quả and lập kế hoạch buôn bán gặp nhiều khó khăn
Để khắc phục những thiệt hại trên, những nhãn hàng Taxi cần đc support & sử dụng phần mềm quản lý và điều hành taxi tiên tiến, từ đó sẽ khắc phục những nhược điểm trên bằng việc tự động hóa quá trình điều xe, làm cho công việc điều hành taxi trở nên bình thường và thuận tiện, giúp nhà quản lý tiết kiệm thời gian để kiểm soát toàn hệ thống điều hành, rút ngắn quá trình thống kế báo cáo để dành thời gian cho công việc phát triển buôn bán khác.
hiệu năng và lợi ích mang đến của Phần mềm quản lý và điều hành Taxi
một . Quản lý cuộc Gọi đi, đến
Hệ thống tự động ghi âm lại nội dung cuộc Hotline đi và cuộc hotline đến (thời điểm Call , thời lượng Call , số máy Hotline đến).
Lợi ích:
- Giúp kiểm soát cuộc Call của C.ty .
- Kiểm soát chuyên viên cao hơn .
- Xử lý các phản ánh của quý người mua dễ & đúng.
2. Điều hành taxi hiện đại (phòng điều hành không giấy)
khách hàng Điện thoại tư vấn đến số điện thoại and ADD sẽ hiển thị ngay trên monitor máy tính của chuyên viên điện thoại cảm ứng (NVĐT) . NVĐT sẽ chuyển thông tin này sang vùng bộ đàm (kênh) tương ứng monitor máy tính của chuyên viên tổng đài (NVTĐ). NVTĐ sẽ tung điểm & ghi nhận xe nhận, xe đón, tới sắm trực tiếp trả khách, cuốc khách chiến tích , trượt hoãn, không xe. Hệ thống tự động lấy shop shop của khách theo một số ưu tiên (danh bạ khách VIP, danh bạ siêu thị, danh sách điểm môi giới, danh bạ bưu điện, danh sách những cuốc khách đang xử lý.)
Lợi ích:
- Kiểm soát chi tiết chất lượng cuốc khách. NVĐT nghe thông tin khách trong bao lâu, thời gian chuyển sang bộ phận điều đàm, thời gian tung điểm, thời gian điều xe, thời gian đón đc khách. Cuộc call ghi nhận chiến tích , trượt hoãn, không xe.
- Kiểm soát các cuốc khách, chính xác về thông tin khách yêu cầu.
- Kiểm soát cả hiệu quả làm cho việc của nhân viên thông qua việc điều xe.
3. Quản lý điểm môi giới
Quản lý từng điểm môi giới: tên, địa chỉ liên hệ các số smartphone tỉ lệ hoa hồng, chuyên viên quản lý. Thống kê những cuốc khách của điểm môi giới đem lại , có ra báo cáo tiền phải gửi điểm môi giới, kiểm soát hiệu quả khiến cho việc của chuyên viên marketing thông qua điểm môi giới, tiết kiệm thời gian trong việc thống kê báo cáo.
4. Kiểm soát xe
- Quản lý thông tin xe, thông tin lái xe, xe thuộc gara nào, thuộc sảnh nào.
- Kiểm soát xe ra hoạt động, xe nghỉ, xe mất liên lạc với trung tâm.
- Kiểm soát xe đi sân bay, đường dài.
- Kiểm soát hành trình xe.
Nhà quản lý sẽ trông nhanh đc những thông tin về xe của cả C.ty , xe hoạt động, nghỉ, mất liên lạc. check hành trình của xe bất kể thời điểm nào trong tháng…
>>> Xem thêm: Máy bộ đàm Motorola MT 918:
https://dodacvienthong.com/may-bo-dam-motorola-mt-918/
5. Quản lý nhân viên
Thông qua hệ thống CheckIn/CheckOut (vào/ra) hệ thống sẽ kiểm soát được thời gian thao tác của chuyên viên . Kiểm soát được số cuộc Gọi mà chuyên viên đó nhận & tỉ lệ đạt yêu cầu là bao nhiêu. Quản lý số lượng cuộc Call môi giới để đưa ra hiệu của làm việc của nhân viên Thị Phần .
dãy tháng sẽ có báo cáo về hiệu quả thao tác của từng nhân viên, để có cái trông khách quan nhất về nhân sự. Thông tin về số cuốc khách mà những điểm môi giới mang lại chính là nhưng Review về hiệu quả thao tác của nhân viên Thị Phần .
6. Hỗ trợ hoạch định chiến lược kinh doanh
- Tìm người dùng thân thiết (thông qua số lượng cuộc Call của khách hàng).
- Nhận định người tiêu dùng thông qua số điện thoại thuộc mạng viễn thông nào.
- Báo cáo cuốc khách theo giờ.
- quý các bạn siêu có thể gửi quà Tặng người sử dụng lúc sử dụng nhiều dịch vụ của mình.
- Biết đc quý quý khách thuộc mạng viễn thông nào thì khách hàng rất có thể sở hữu ra được cái trông khách quan về các quý khách hàng của mình.
- Giúp người mua mang thể đưa ra đc tần suất cuộc Call theo giờ để siêu với thể với ra được các hoạt động điều xe, giao ca.
7. Các tiện ích khác
- Báo cước cho khách (khách hàng Điện thoại tư vấn điện đến hỏi giá).
- Tổng đài 1080 (công ty sở hữu thể tự xây dựng dữ liệu tra cứu thông tin của chính mình).
- Xây dựng danh bạ của công ty.
- Danh bạ bưu điện.
- Báo người sử dụng Nhanh chóng về tiền cước của nhà hàng.
- Tra cứu thông tin Cấp Tốc chóng.
- Tăng tốc nhập liệu thông tin.
- Sẵn sàng nhập dữ liệu danh bạ bưu điện vào hệ thống
EmoticonEmoticon